Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Những CEO chuyên nghiệp nên làm gì để tạo thương hiệu cá nhân thu hút?

Có mặt trên thị trường hợp lý mang thể tạo lợi thế cho bạn, cũng như 1 hình ảnh, nhân phương pháp và tiếng nói mà cả những người mua lẫn những đối thủ đều sẽ nhận ra. Dưới đây là phương pháp làm cho của các người thành công.


HỌC + LÀM = GIÀU Con Đường Thành Công

Là một CEO hoặc cán bộ quản lý cấp cao, bạn có thể nghĩ rằng bắt buộc tập trung có mặt trên thị trường cho doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên, là người gắn bó chặt chẽ với thương hiệu doanh nghiệp, nhãn hàng cá nhân của bạn cũng quan trọng. Trong kỷ nguyên số bây giờ, không khó dễ khiến những quý khách rời bỏ những đối thủ để đến mang bạn. 1 nghiên cứu vừa rồi do Brandfog thực hiện đã phát hiện ra rằng khi những lãnh đạo cấp cao tham gia mạng xã hội và kết nối có các độc fake của họ, quan điểm tích cực về chất lượng của việc lãnh đạo của họ nâng cao từ 45% lên 75% trong 12 tháng.

Việc có mặt trên thị trường cá nhân mang thể tạo cho bạn lợi thế khó khăn cũng như 1 hình ảnh, nhân phương pháp và tiếng kể mà cả khách hàng lẫn đối thủ đều sẽ nhận ra. Dưới đây là bí quyết làm:
một. Xã hội hóa

Để bắt đầu tạo ra nhãn hiệu cá nhân đáng tin cậy và nổi bật, hãy chất lượng xác nhận hồ sơ cá nhân của bạn trên các mạng xã hội như Facebook, LinkedIn, Twitter và YouTube, cơ bản là bất cứ trang mạng nào ưng ý sở hữu cá tính của bạn. lúc còn nghi ngờ, hãy khoanh vùng ‘địa hạt’ của bạn để tránh trận chiến đòi lại tên khách hàng sau đó.

Chìa khóa là đảm bảo rằng đa số những hồ sơ của bạn đều có mức độ thống nhất nhất định và giữ cho thông điệp và giọng điệu của bạn càng giống nhau càng thấp. Sự nhất quán không chỉ là một chiến lược thành lập thấp, mà còn giúp nâng cao xếp hạng kết qủa tìm kiếm trên Google. sở hữu tên gần như trên các hồ sơ cá nhân, tiểu sử và đường dẫn URL mang thể nâng cao cơ hội xuất hiện thứ nhất trên danh sách tìm kiếm lúc tên bạn được tìm kiếm.

2. Gắn kết với các khán fake

Ra đời cá nhân không dễ như thiết lập các tài khoản trên mạng xã hội, để chứng tỏ bản thân với giá trị và đáng tin cậy, bạn bắt buộc gắn kết với khán fake của mình, cũng như có những lãnh đạo khác trong ngành và những nhà báo. xây dựng mối quan hệ với các người với ảnh hưởng thích hợp có ngành nghề và chuyên môn của bạn có thể giúp ích cho sự tín nhiệm của bạn và đưa lại những cơ hội mới như các buổi phỏng vấn trên truyền thông hoặc các sự kiện kết nối.

3. khảo sát dấu vết của bạn trên mạng

Thực hiện 1 số công việc thăm dò và tìm kiếm những hồ sơ cá nhân cũng như những lời bình luận trên mạng. nếu mang bất cứ điều gì bạn khiến cho không ưng ý mang thương hiệu hiện tại của bạn, hãy xóa nó đi. Hẳn là bạn ko muốn những người dùng tương lai tình cờ bắt gặp trang MySpace cũ của mình. Bạn có thể muốn cân nói sử dụng dịch vụ quản lý danh tiếng trực tuyến giả dụ bạn có rộng rãi kết quả chọn kiếm đáng tiếc trên Google.

4. Cập nhật trang giới thiệu thông tin về mình trên trang website

Trang “về chúng tôi” thường là 1 trong những trang đầu tiên toàn bộ người ghé thăm lúc truy cập trang web của một doanh nghiệp. Hãy cứng cáp bạn đưa đủ tiểu sử, ảnh và đường link đến những trang mạng xã hội của cả bạn và những lãnh đạo cấp cao khác. Tiểu sử bắt buộc với cả các thành tích của bạn, bao gồm những bài báo bạn từng viết, các bài diễn văn, phỏng vấn hay giải thưởng. Độc nhái sẽ dễ tin tưởng hơn giả dụ họ thấy được văn hóa doanh nghiệp và nhân bí quyết của những người lãnh đạo.

5. Viết ra

Dù bạn mở một blog, viết bài cho mục dành cho khách mời trên trang web của ai đó, thì hãy viết cho trang website của doanh nghiệp hoặc chỉ bắt buộc bắt đầu kết nối trên mạng Twitter, đưa ra tiếng nhắc và quan điểm của mình để khách hàng biết và tin tưởng bạn. Hãy tìm chủ đề hoặc vấn đề chuyên môn thật khôn ngoan vì những người mua sẽ bắt đầu gắn nhãn hiệu cá nhân của bạn sở hữu nhân phương pháp  những sở thích của bạn. Chia sẻ những suy nghĩ và quan điểm về các chủ đề liên quan đến ngành hoặc tin tức đang nóng sẽ giúp gia nâng cao uy tín của bạn.

6. Đem lại giá trị

Để tăng sự nhận diện nhãn hiệu cá nhân, bạn sẽ phải đem đến giá trị nào đó cho những khán kém chất lượng của mình. Hãy sử dụng chuyên môn nghề nghiệp của mình làm cho lợi thế bằng cách chia sẻ những kiến thức không thể tìm thấy được ở đâu. Hãy nghĩ về bí quyết bạn sở hữu thể giải quyết những vấn đề thường gặp nhất của những độc giả/khách hàng của bạn. trường hợp bạn với thể tạo được sự tin tưởng nơi khán giả vào khả năng hiểu và giúp họ, thì rộng rãi khả năng họ sẽ theo bạn trên mạng xã hội, tương tác có những nội dung của bạn, hoặc sắm món hàng mà bạn quảng bá.

Sở hữu việc xây dựng thương hiệu cá nhân, bạn sở hữu thể củng cố danh tiếng của mình và tăng cơ hội tìm được những cơ hội ưa thích sở hữu chính mình và doanh nghiệp. khi việc nhận diện thương hiệu cá nhân nâng cao lên, mạng lưới của bạn sẽ mở rộng cộng mang công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét