Đối với một chủ công ty thì việc có mặt trên thị trường cá nhân cũng quan trọng tương đương việc thành lập cho doanh nghiệp và sản phẩm vậy. Dưới đây là những lời khuyên hữu ích từ các người nổi danh mà bạn mang tham khảo.
"Tất cả chúng ta đều buộc phải buộc phải hiểu được tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu. Chúng ta là CEO của doanh nghiệp TÔI Inc. Để buôn bán được trong thời đại hiện tại, việc quan trọng nhất là bạn nên trở nên nhà buôn bán cho chính thương hiệu TÔI."
>>> Xem thêm: thiet ke catalogue chuyen nghiep
Tom Peters, tác giả cuốn sách bán chạy tại Mỹ In Search for Exellence (đã mang bản dịch tại Việt Nam do Alphabooks phát hành) đã nói như vậy về tầm quan trọng của nhãn hàng. Đối có các doanh nghiệp quy mô nhỏ và vừa, việc có mặt trên thị trường cá nhân của chủ công ty siêu quan trọng trong công đoạn tạo niềm tin tưởng từ đối tác và nhà đầu tư. không chỉ vậy, điều này cũng mang lợi cho việc truyền thông thương hiệu về sau. Trong xu thế marketing cảm xúc bằng các câu chuyện hiện tại, việc sử dụng chính nguồn cảm hứng của chủ doanh nghiệp để kể 1 câu chuyện thương hiệu hay thật sự là 1 cách thức hiệu quả để kết nối mang công chúng và khách hàng.
"Tôi chẳng phải là một nhà marketing, chính Tôi là 1 công việc kinh doanh" – Jay Z
>>> Tin liên quan: thiết kế profile công ty
Cũng cộng chung ý tưởng mang Tom Peters nhưng anh chàng ca sĩ Jay Z với cách diễn giải thú vị và độc đáo hơn: "I'm not a businessman, I'm a business, man." Trong thế giới hiện nay, khi mà nền kinh tế sáng tạo đang vươn lên là một bậc vững mạnh mới của kinh tế tri thức, thì mỗi nhà buôn bán cũng mang thể vươn lên là 1 ngôi sao, và 1 ngôi sao cũng mang thể trở nên một nhà kinh doanh. Hãy nhìn cách Jay Z, hay bất cứ 1 nghệ sĩ nào khác đang thành lập và kết nối với công chúng qua đa số kênh có thể có để tăng doanh số bán sản phẩm sáng tạo của mình, chúng ta sở hữu thể thấy nhãn hiệu cá nhân cũng mang hiệu quả tương tự trong việc kinh doanh bất cứ ngành nghề nào. đặc trưng là sở hữu 1 doanh nghiệp mới khởi sự, bạn sẽ càng buộc phải dung rộng rãi tới đảm bảo cá nhân để duy trì quan hệ với đối tác, lôi kéo nhân tài và đầu tư.
"Thương hiệu là những gì người khác nói về bạn lúc bạn ko sở hữu mặt trong phòng." – Jeff Bezos
xây dựng thương hiệu cá nhân, cũng như nhãn hiệu công ty hay sản phẩm, là quá trình đầu tư lâu dài về chiều sâu qua năm tháng, mỗi ngày 1 chút. Hiệu quả tới không thể chỉ trong 1 sớm một chiều. nếu thương hiệu chỉ là mẫu có được trên bề mặt mà chẳng phải là hình ảnh được ghi dấu trong tâm trí thì nhãn hiệu đấy sẽ không tồn tại và lớn mạnh 1 cách bền vững.
Sống ko phải để đi tìm bản thân, mà là để sáng tạo ra bản thân mình – George Bernard Shaw
>>> Tham khảo: bo nhan dien thuong hieu
Câu đề cập nức tiếng này của nhà văn George Barnard Shaw thật sự truyền cảm hứng cho bất cứ ai đang sáng tạo ra các giá trị cho cuộc sống, trong đấy sở hữu những doanh nhân, chủ doanh nghiệp. Chúng ta không buộc phải phải đi đâu xa để tìm kiếm ý nghĩa của bản thân mình, mà hãy tạo ra giá trị ngay ở đây, ngay khi này, từ những điều cực kỳ đời thường để làm cho giàu đẹp thêm cho cuộc sống của chính mình và các người quanh đó. Và các điều mà chúng ta làm cho hàng ngày sẽ định tính chính chúng ta, xác định chúng ta là ai.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét