Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Cơ hội gấp đôi doanh số nhờ bộ sales kit giỏi

ví như như doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp thúc đẩy doanh số bán hàng thì sao không thử suy hình dung việc chuẩn bị 1 bộ sales kit thật chuyên nghiệp? Sales Kit (Bộ tài liệu bán hàng) bao gồm các tài liệu, mẫu biểu, trang bị thiết yếu, có thể coi là bảo bối của nhân viên marketing, giúp doanh nghiệp ko đánh mất cơ hội của mình mỗi khi tiếp xúc sở hữu người mua. một bộ sales kit thuyết phục nên có các tài liệu sau đây.

DANH THIẾP marketing (NAME CARD)

Danh thiếp kinh doanh là trang bị không thể thiếu khi nhân viên sales muốn giới thiệu bản thân mình và doanh nghiệp mình có đối tác và khách hàng. Tấm thiếp nhỏ ghi lại những thông tin liên lạc nhu yếu sẽ giúp bạn giữ được kết nối với các bạn lâu dài hơn.

GIẤY TIÊU ĐỀ THƯ (LETTER HEAD)

Ngay cả giấy trắng tiêu dùng để viết cũng nên mang nhận diện nhãn hàng của doanh nghiệp. Điều này làm hình ảnh của bạn và doanh nghiệp hiện diện chuyên nghiệp hơn trong mắt các bạn.

PHONG BÌ THƯ KHỔ to VÀ KHỔ NHỎ

Phong bì thư cũng là 1 tài liệu cần phải có trong nếu bạn phải phải đưa cho người dùng 1 tài liệu nào ấy. Phong bì thư ko chỉ giúp bảo vệ, bảo mật tài liệu đấy mà đồng thời cũng giúp PR logo và nhận diện thương hiệu của công ty nữa.

KẸP TÀI LIỆU (FILE FOLDER)

File Folder là 1 bìa hồ sơ để kẹp hầu hết các tài liệu hỗ trợ bán hàng của công ty bạn bao gồm cả danh thiếp của nhân viên sales đấy. File Folder không chỉ giúp nhân viên sales dễ dàng quản lý và cầm giữ tài liệu của mình mà còn tạo ấn tượng về sự ngăn nắp, gọn gàng, mang trật tự trong mắt khách hàng và đối tác, từ ấy tạo lòng tin tưởng và cơ hội hợp tác hẳn là không còn xa.

BROCHURE (8-12 TRANG)

Brochure là một dạng tài liệu tóm tắt các thông tin về công ty và sản phẩm/ dịch vụ mà doanh nghiệp bạn đang phân phối. Đây là tài liệu quan trọng nhất trong quá trình bán hàng, quyết định khả năng kí được hợp đồng hoặc hợp tác. Brochure của bạn nên được trình bày một cách rõ ràng, thông tin gần như, có tính thẩm mỹ và tuân thủ theo nhận diện thương hiệu thống nhất.

CATALOG SẢN PHẨM

Catalog là tài liệu chuyên biệt dành cho sản phẩm, đăng tải khía cạnh thông tin của từng chủng loại sản phẩm, giúp cho người dùng và đối tác với thể tham khảo kĩ hơn và dễ dàng lựa tìm.

TÀI LIỆU BÁO GIÁ (QUOTATION)

Ngay cả tài liệu báo giá cũng bắt buộc được thiết kế thống nhất và đồng bộ có hầu hết các tài liệu khác. Báo giá là không thể thiếu để đi đến bước kí hài hòa đồng bán hàng, do vậy đừng để sót tài liệu này lúc đi gặp người mua.

TỜ RƠI (FLYER)

Tờ rơi là ấn phẩm quảng bá cho sản phẩm dịch vụ hay chương trình ưu đãi của doanh nghiệp bạn. Nội dung và ứng dụng của tờ rơi rất rộng rãi, bởi vậy bạn sở hữu thể tùy thuộc vào yêu cầu của doanh nghiệp mình để tiêu dùng tờ rơi trong những trường hợp cần thiết để bổ trợ cho những tài liệu bán hàng khác.

CD (CD COVER, CD BOX)

nếu như bạn bắt buộc lưu giữ trình bày tài liệu ở dạng mềm khi đi gặp các bạn thì hãy nhớ sở hữu theo CD và uy tín CD cover cũng buộc phải nhất quán mang đa số các tài liệu bán hàng khác.

Tóm lại, có thể kể bộ sales kit luôn là vật bất ly thân của nhân viên marketing khi đi gặp người dùng đối tác. một điều quan trọng là đa số theme chủ đạo của Sales kit sẽ tuân thủ theo brand guideline của bạn để một khi quý khách của bạn cầm bất cứ tài liệu nào trong bộ sales kit từ folder đến những tờ rơi… đều biết đó là sản phẩm của doanh nghiệp bạn. khi ấy bạn sở hữu thể tự tin rằng người dùng sẽ vô cùng tin tưởng vào năng lực của công ty và chất lượng sản phẩm dịch vụ của bạn. Doanh số bán hàng từ ấy sẽ tăng đáng kể. Để nhận thêm những tư vấn chuyên sâu, bạn với thể shop với các chuyên gia nhãn hàng của chúng tôi.

1 nhận xét:

Đề nghị chủ blog xoá hết toàn bộ bài viết sao chép trái phép từ http://blog.saokim.com.vn/

Tất cả thông tin và hình ảnh các bạn sử dụng đang vi phạm bản quyền của Sao Kim. Yêu cầu xoá bỏ ngay các thông tin này.

Đăng nhận xét