Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Nhược điểm mất người mua vì bao bì nhãn mác quá xấu?

Bao bì được coi là vũ khí bán lẻ với sức mạnh lớn to giúp cải thiện doanh số và quảng cáo hình ảnh nhãn hiệu cho công ty. Tuy nhiên nếu ko chú trọng tới việc làm bao bì thì doanh nghiệp có thể để lỡ phần lớn cơ hội buôn bán. Dưới đây là 5 minh chứng cho thấy được tác hại của những bao bì ko đạt tiêu chuẩn.

Nội dung

  • ko lôi kéo và thuyết phục người dùng
  • không bán được sở hữu giá cao hơn
  • Giảm doanh số bán hàng
  • Giảm hiệu quả PR hình ảnh thương hiệu
  • không tạo được sự trung thành của khách hàng

không lôi kéo và thuyết phục khách hàng

Thử tượng tượng lúc chúng ta đi dạo trong rất thị, có biết bao nhiêu sản phẩm cộng cái khó khăn nhau trên kệ bày hàng. lúc đấy, bao bì là vũ khí quan trọng nhất giúp gây ấn tượng và lôi kéo người tiêu dùng. khi sản phẩm thất bại trong việc giành sự quan tâm, hầu hết điều mà bao bì muốn truyền đạt mang quý khách sẽ trở thành vô ích. Như vậy, bao bì là chi tiết then chốt khuyến khích các hành vi mua ngẫu hứng của người dùng.

Bao bì bắt mắt của kem Funy do Sao Kim làm.

>>> Xem thêm: thiet ke bao bi san pham

không bán được có giá cao hơn

phổ biến thí nghiệm trong ngành kinh doanh đã chứng minh rằng hành vi sắm của người sử dụng thường xuyên bị ảnh hưởng bởi các chi tiết cảm tính, đặc thù mang các sản phẩm sử dụng. Tâm lý con người cũng thường thích những gì mới lạ và độc đáo. bởi thế, đôi khi uy tín sản phẩm thường được cảm nhận thông qua hiện diện bề ngoài. Sản phẩm của công ty bạn với thể ko khác rộng rãi về chức năng lý tính so sở hữu những sản phẩm cộng mẫu nhưng vẫn có thể bán được với giá cao hơn ví như đầu tư vào hình ảnh bên không tính. Việc đổi mới bao bì bao gói cũng cực kỳ hiệu quả để kích thích sự tò mò hứng thú của người mua, dẫn tới hiệu quả doanh số cao hơn.

rosalia1_1340304496

Bao bì thương hiệu Rosalia do Sao Kim làm có vẻ sang trọng nữ tính và tốt so với các sản phẩm cộng chiếc.

>>> Bài viết được nhiều người quan tâm: nhận diện thương hiệu

Giảm doanh số bán hàng

không được tìm sắm đồng nghĩa mang việc doanh số giảm. Đây đầy đủ là điều hiển nhiên. không chỉ trong cuộc chiến cạnh tranh trên kệ bày hàng, hiện nay nếu công ty bạn bán hàng online thì tầm quan trọng của bao bì còn được nâng lên số đông, vì người dùng ko được tiếp xúc mang sản phẩm qua xúc giác thì yếu tố quyết định duy nhất là cảm nhận về thị giác của họ. Bao bì xấu thì chắc chắn sẽ bị loại ngay ra khỏi danh sách cân nói của quý khách.

Bao bì nhãn hàng La Fruita do Sao Kim làm.

>>> Tin liên quan: thiet ke catalog

Giảm hiệu quả quảng bá hình ảnh nhãn hàng

không sở hữu nơi nào với thể truyền bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm hiệu quả và dễ tiếp cận khách hàng bằng chính bao bì của sản phẩm đó. bởi thế công ty phải tận dụng bao bì để thể hiện logo và những hình ảnh đường nét đặc thù để tạo ấn tượng và cảm nhận về nhãn hàng trong tâm trí quý khách. giả dụ bao bì ko đẹp và chất liệu xấu thì nó sẽ ko được khách hàng tái dùng cho các mục đích khác trong cuộc sống của họ, như cất đồ, vận chuyển đồ… khi ấy công ty đánh mất cơ hội về việc sự hiện diện của thương hiệu sẽ được rộng rãi người biết đến hơn, hiệu quả truyền thông cho nhãn hàng sẽ kém đi.

Bao bì thương hiệu FamiChef do Sao Kim làm.

không tạo được sự trung thành của các bạn

Đôi lúc một hình dáng bao bì mang thể phát triển thành hình ảnh đặc thù cho 1 thương hiệu, giúp phân biệt nó có hàng vạn những thương hiệu cùng ngành khác. 1 ví dụ điển hình là hãng Cocacola sở hữu kiểu dáng chai đặc biệt không lẫn mang ai mà đã được nhãn hàng này khai thác triệt để trong những quảng cáo của mình. với một bao bì xấu thì công ty sẽ khó có thể tạo được lòng trung thành của quý khách theo cách như vậy.

cocacola

Như vậy, nếu doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm một giải pháp để thúc đẩy hiệu quả doanh số bán lẻ và quảng cáo nhãn hiệu, tại sao ko đầu tư ngay vào bao bì chuyên nghiệp từ hôm nay? Để nhận thêm tư vấn chuyên sâu, bạn có thể địa chỉ có các chuyên gia thương hiệu của chúng tôi.

>>> Tham khảo: thiet ke profile cong ty

1 nhận xét:

Đề nghị chủ blog xoá hết toàn bộ bài viết sao chép trái phép từ http://blog.saokim.com.vn/

Tất cả thông tin và hình ảnh các bạn sử dụng đang vi phạm bản quyền của Sao Kim. Yêu cầu xoá bỏ ngay các thông tin này.

Đăng nhận xét